Saturday 10 June 2017

बाहुबली , ममाज बॉय की स्ट्रॉंग मॅन


बाहुबली की ममाज बॉय! ?

बाहुबलीमधील बाहुबली चं पात्र आवडलं कारण एक परीपूर्ण पुरुष कसा असावा हे त्याद्वारे दाखवलं आहे. तो लहानपणी पूर्ण विद्या ग्रहण करतो.मोठेपणी मुलींशी फ्लर्ट सुद्धा करतो (पहिला भाग).
मामाची टांग खेचतो. मैत्रीपूर्ण नातं निभावतो.
लहानपणीपासून, रॉयल घराण्यातील असुनही आपल्याहून लहान हुद्द्यावरील लोकांशी समानतेने वागतो त्यांच्यासोबत त्यांच्या थाळीत जेवतोही. पण याहूनही सगळ्यात जास्त गोष्ट मला आवडली ती म्हणजे
तो आईचा , शिवगामीचा 'आज्ञाधारक' असतो .आईवर प्रेम, रक्षण  करतो. पण तो 'ममाजबॉय' नसतो.

जेव्हा वेळ येते योग्य आणि अयोग्य यात निवडण्याची तेव्हा तो त्याच्यासाठी ईश्वराच्याही प्रथम असलेली आई, शिवगामीलाही तो , ती चूक करते आहे हे स्पष्ट शब्दात सांगतो. आणि बायकोच्या, स्त्री सन्मानासाठी शिवगामीला, राज्याला दूर सारतो.
 हा फरक असतो आज्ञाधारक मुलगा आणि ममाज बॉय मधला.

 देवसेना अत्यन्त तेजस्वी , स्वाभिमानी , स्ट्रॉंग स्त्री दाखवली आहे. आणि अश्या स्त्री ला एक परिपूर्ण पुरुषच न्याय देऊ शकतो.

तिचा विनयभंग करु पाहणाऱ्याचा ती हात छाटते आणि हे कळल्यावर बाहुबली त्याचं शीर धडावेगळं करतो. त्यावेळी देवसेनेच्या चेहऱ्यावरील कडवं हास्य बघण्यासारखं आहे.

युद्धच्या वेळी दोघे मिळून ते लढतात.

देवसेनेच्या प्रेमात बाहूबली पडतो तेही सर्वप्रथम तिला दरोडेखोरांशी 'युद्ध' करताना बघूनच.
एक खरा पुरुषच 'अश्या' खमक्या स्त्रीच्या प्रेमात पडू शकतो.

इतर मात्र अश्या तेजस्वी स्त्रीपुढे स्वतःला कमी असुरक्षित, कमी समजून पोकळ अहंकार दुखावलेले पोकळ पुरुष  अश्या स्ट्रॉंग , तेजस्वी स्त्रीला खाली दाबण्याचा, सप्रेस करण्याचा प्रयत्न करतील.

म्हणून माझा सगळ्यात आवडतं दृश्य आहे जेव्हा देवसेना बाहुबलीच्या खांद्यावरुन नावेत जाते. कारण एक मनाने , विचाराने स्ट्रॉंग 'पुरुष' च आपल्या प्रेयसी, स्त्री चे tantrums , (नखरे हा शब्द जरा नकारात्मक वाटतो.) , सकारात्मक हट्ट पूर्ण करतो. तिच्या (सकारात्मक) अहंकारालाही पूर्ण न्याय देऊ शकतो. इथे ना अंध पुरुष'वादी' ना उथळ स्त्री'वादी' विचारशैली असते.

एक मजबूत पुरुषच एका स्ट्रॉंग स्त्रीला पूर्ण न्याय देऊ शकतो. इतर फक्त अहंकार दुखावून कमकुवत मनाचे शरीरानेच असलेले पुरुष अश्या तेजस्वी, परिपूर्ण, खमक्या, स्वाभिमानी स्त्रीला आपल्या मागे रोखतात. तिची प्रगती रोखतात.

- अभिजित पानसे


No comments:

Post a Comment