Wednesday 31 May 2017

"Cinderella, a girl in yellow boots"

*सिंड्रेला ,ए गर्ल इन गोल्डन शुज*

ती दिसायला अतिशय आकर्षक आहे..स्लिम, उंच, मादक गौरवर्णीय ..शुभ्र कुर्ती, सोनेरी पिवळा रंगाची लेगइन ,नेहमी सोनेरी रंगाची हाय हिल्स ती घालते. काही वर्षांपासून ती सतत माझ्यावर तिचा मोहपाश टाकायचा प्रयतन करायची. मला woo करायची. तिचं गौरवर्ण, नाजूक शरीरयष्टी कोणाला हि भुरळ पाडेल.

ती गौरांगी तारुण्याने मुसमुसलेली नजरेने घायाळ करणारी ,दिसायला एलिगंट ,स्पर्श नाजूक पण आतून जबरदस्त हॉट! आत जणू निर्मात्याने दारुगोळा ठासून भरलेला..ज्याला जवळ घेईल त्याला आपल्या चुंबनाने धूआँ धूआँ करून टाकेल.
अशी ती काही दिवसांपासून माझ्या मागे लागलेली ..

पण मी कोणालातरी प्रॉमिस केल्यामुळे माझा संयम ढळू दिला नव्हता.
मित्र सगळे तिला 'हो' म्हण म्हणून मागे लागलेले..
"कोणीतरी..काहीतरी हवं रे आपलं म्हणून ..एकटेपण सहन नाही होत !
आता नाही करशील तर कधी? साल्या हेच वय आहे करण्याचं..सगळेच करतात..कोणीतरी पाहिजे यार जवळ, एकांत सहन नाही होत! आता नाही करशील तर कधी करशील! मोठ्या मोठ्या लोकांनी साधू पुरुषांनी केलंय ..यात काही वाईट नाही !
तू कशाला उगाच तिला नाही म्हणतोस..!"

सगळेच मला सतत कंविन्स करू पाहत..
त्यांच्या अश्या सततच्या बोलण्याने मी ही काही क्षण डळमळीत व्हायचो..

  तिच्या दीर्घ चुंबनाने कानाच्या पाळ्या गरम होत.. आतून शरीर  गरम होऊन जणू धूर बाहेर पडतोय का असा भास व्हायचा..ती होतीच ..आहेच इतकी इररेस्टिस्टेबल!सिंड्रेला ,किलिंग ब्युटी !!!!!!

 सर्व मित्र आपापल्या 'तिला' घेऊन यायचे. आपल्याकडे सार्वजनिक स्थळी कसे 'वागावे' याचे काही नियम आहेत पण आजकाल सवंग वागणारी आमची पिढी हे पाळत नाहीत. संयम नसलेले काही मित्र तर सार्वजनिक ठिकाणीही लपून पार्टनर्सचे दीर्घ चुंबन घेतात. समुद्रकिनाऱ्यावर , रात्री वॉक घेताना ही हलकेच तिला जवळ घेतात., प्रवासात, काही तर चित्रपट बघायला जाऊन कॉर्नर सीट वर ही...

मी मात्र फार अवघडतो अश्यावेळी. पण त्याना रोखण्याचा मला कोणता अधिकार म्हणून जरा दूर जाऊन बसतो.पण तरीही त्यांचे उसासे ऐकू येत असतातच.
मी शक्य तितकं दुर्लक्ष करायचो.

पण...
पण आता मात्र सर्वच मागे लागलेले..तिला हो म्हण..सतत ती सिंड्रेला ही माझ्याकडे मधाळ नजरेने बघायची.

मी मित्राला सांगायचो की मी नाही  तिला हो म्हणणार , मी घरच्यांना प्रॉमिस केलंय मी नाही असं काही चुकीच्या गोष्टी करणार..आणि एकदा तिला 'जवळ' घेतलं आणि मी तिच्या नादी लागलो तर..ती मला काय मीच तिला सोडणार नाही मग..मी काही मित्रांना नादी लागलेलं बघितलंय ..ते सतत तिच्या स्पर्शासाठी तळमळायचे..दीर्घ चुंबनात मग्न असायचे..त्यांचे उसासे..सगळं कळायचं..
म्हणून नकोच सध्या त्या मार्गावर..

पण त्यांच्या सततच्या कंविन्स करण्याने माझा संयम तुटला..मी तिला हो म्हणायचं ठरवलं..

पण त्यापुर्वी मी सिंड्रेलाची जरा माहिती काढली. मित्रांकडून तिची बरीच माहिती मिळवली.
ती स्वतंत्र , मोकळ्या विचारांच्या कुटुंबातील आहे. तिच्या घरच्यांचे फोटो बघिलेत. जाड डौलदार  शरीराचे तिचे आजोबा मुघलांकडे मोठ्या हुद्द्यावर होते.वडील आकर्षक पण तीच्याहून विरुद्ध वर्णीय, कृष्णवर्णीय , इंग्रजांकडे नोकरीस होते. स्वातंत्र्यानंतर ही त्यांनी काही काळ काम केलेत पण ऎब  रॉयल, खानदानी इंग्रजीच होता.

भाऊ तिचा बऱ्यापैकी जाडा आणि रंगात वडिलांवरच गेला होता. दुसरा मोठा भाऊ मात्र बैरागी निघाला. लहानपणापासून संत, साधू पुरुषांचा सहवास लाभल्याने तो कधी घरात, संसारात रमला नाही. संसारिक भोग त्यागून तो ब्रम्हानंद प्राप्तीसाठी हिमालयात , पर्वतांमध्ये साधू लोकांच्या आश्रयास गेला. क्वचित तो कधीतरी घरी येतो.
पण या सगळ्यात जरा कमनशिबी ठरली ती तिची थोरली बहीण. ती गरीब घरात पडली. रंगाने सावळी..समाजात मान नाही.
शेवटी रंग आणि अर्थ यांना नमस्कार करणारा आपला समाज. असो.
सिंड्रेलाच्या कुटुंबियांची तिच्या पूर्वजांची माहिती तर मिळाली होती.

               ........

'त्या' दिवशी मी मित्रांच्या दबावाला आणि तिच्या मोहपाशाला बळी पडून तिला हो म्हटलं. आमची ' डेट ' ठरली.

सकाळपासून माझं हृदय धडधडत होतं..कसं करायचं काय करायचं ..' जमेल' का ..विचारांनी दडपण आलं..
कसं 'करायचं' किती वेळा...केव्हा..'अनुभवी' मित्रांना विचारलं तर ते टर उडवु लागले. " अरे मर्द आहेस लेका काय घाबरतोस! हेच वय आहे करण्याचं सर्व..तरुण आहेस कितीही वेळा करू शकशील.. सकाळी , रात्री झोपण्यापूर्वी, पहाटे जाग आल्यावर..याला काही वेळकाळ थोडी बघतात.. घे तिला जवळ ..आणि लॉंग किस कर..

                ..........

ठरल्या वेळेप्रमाणे ती आली..तिने शुभ्र पांढरा फ्रॉक घातला होता. पायात नेहमीचे सोनेरी बूट होते. she was looking dam smoking hot!

मुद्दामुन एकांत मिळावा म्हणून मित्र सर्व बाहेर गेले होते. मी कोणी आजुबाजुला बघत कोणाचे लक्ष नाही ना याची खात्री करून घराचे दार बंद केले.

मित्रांनी सांगितल्याप्रमाणे सर्व सोपस्कार केले आणि त्या गौरांगी, शुभ्रा ला जवळ घेत त्या महाश्वेताचे दीर्घ चुंबन घेतले ..आणि ..पुढच्या क्षणाला

जो जोरदार ठसका लागला...
फोरप्ले ..'फोरस्क्वेअर' चा दीर्घ कश घेतला..तसा तो तंबाखूचा कटू तीक्ष्ण धूर छातीत गेला आणि मी जोरदार उबळ येऊन खोकू लागलो. नाका तोंडातून धूर येउ लागला. आणि ही  महाश्वेता " सिगारेट "अपने बस की बात नही हे समजून पुन्हा तिच्याकडे बघायचं नाही या सिंड्रेलाला स्पर्श करायचा नाही हा जन्मभरासाठी निश्चय केला! आयुष्यात कधी स्मोकिंग, धूम्रपान, सिगारेट , बिडी ओढायचं नाही ठरवलं.
 मेरी सेहत ही है मेरी ताकद!

आज जागतिक तंबाखु, धूम्रपान विरोध दिन.

सिंड्रेला महाश्वेता चे कुटुंबीय :-
मुघलांकडे हुद्द्यावर असलेले डॉलदार आजोबा-
 'हुक्का'

इंग्रजी डौल असलेले वडील - 'पाईप'

जाडा भाऊ - 'सिगार '

साधूंकडे गेलेला बैरागी भाऊ- "चिलीम , चिरुट"

गरीब घराण्यातील बहीण -' बिडी'

सिंड्रेला म्हणजे सिगारेटचे मूळ पूर्वज - "तेंदू पत्ता "

- अभिजीत पानसे

No comments:

Post a Comment